Lời bài hát: NSƯT Thanh Ngân với Vang mãi lời ca kỉ niệm 27 năm gắn bó sân khấu

NSƯT Thanh Ngân với Vang mãi lời ca kỉ niệm 27 năm gắn bó sân khấu -

NSƯT Thanh Ngân với Vang mãi lời ca kỉ niệm 27 năm gắn bó sân khấu

NSƯT  Thanh Ngân sinh ngày 24/12/1972, cô là nghệ sĩ hát Cải Lương, dân ca.

Thanh Ngân tên thật là Nguyễn Thị Ngà, cô là con gái út của hai nghệ sĩ Hoài Châu – Kim Hoa, sinh ra trong đại gia đình nghệ sĩ tài danh có 3 đời theo nghề hát từ thập niên 1930 đến nay. Gia đình của Thanh Ngân có 4 người con gái tài sắc đều là diễn viên sân khấu : Thanh Hằng, Ngân Huỳnh, Thanh Ngọc, Thanh Ngân.

Các đoàn đã tham gia cộng tác: Từ lúc còn ấu thơ, Thanh Ngân đã theo cha mẹ lưu diễn qua các đoàn hát Tiền Giang, đoàn Hậu Giang, đoàn Cà Mau, đoàn sông Hương (Huế), đoàn Sàigon 1, đoàn Trần Hữu Trang, đoàn Minh Tơ , đoàn Huỳnh Long.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Vang mãi lời ca lần 1” giới thiệu tôn vinh NSƯT. Thanh Ngân nhân dịp:
– Kỷ niệm 27 năm gắn bó với Sân khấu Cải lương (1991 – 2018)
– Kỷ niệm 12 năm được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT (2006 – 2018)
Và mắt quỹ “Chung một tấm lòng” nhằm gây quỹ an sinh xã hội của Đài PT-TH Kiên Giang.

* Chương trình nghệ thuật “Vang mãi lời ca lần 1” với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương” được diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Kiên Giang – số 659, đường Nguyễn Trung Trực, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang và được THTT vào lúc 20 giờ ngày thứ sáu 27/06/2014 trên sóng các Đài PT-TH tỉnh Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháp và Bến Tre…!!!

Kỷ niệm lần đầu tiên được gặp Út Ngân và các anh chị fans Út tại Rạch Giá – Kiên Giang ngày 27/06/2014 trong chương trình Vang mãi lời ca lần thứ nhất. Cảm xúc bổng chốc được viết thành lời ngay trong đêm đó là lần đầu tiên trong cuộc đời được xem Út hát với biết bao kỉ niệm không thể nào quên, với rất nhiều cảm xúc thật khó tả, niềm vui, niềm hạnh phúc là lần đầu tiên được gặp Út ở ngoài đời thật giản dị, gần gũi và thật đáng quý biết bao Người NS con luôn luôn yêu quý và kính trọng…!!!

NSƯT Thanh Ngân với Vang mãi lời ca kỉ niệm 27 năm gắn bó sân khấu